Facebook

เพชรบูรณ์ ประชุมเตรียมความพร้อม ขับเคลื่อนนโยบายมหกรรมยุติธรรมช่วยเหลือลูกหนี้ ตามนโยบายรัฐบาลใน "โครงการมหกรรมแก้หนี้ สร้างวิถีแห่งความเป็นธรรม”

ชมรมทหารผ่านศึกเข็กน้อยจัดงานประเพณีกินข้าวใหม่ม้ง ที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย ร่วมวงถกปัญหาที่ดินของ 3 ตำบล

 

       เพชรบูรณ์-ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมงานประเพณีกินข้าวใหม่ม้ง  พร้อมร่วมวงถกปัญหาที่ดินของ 3 ตำบล

        วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566  ที่ผ่านมา ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเข็กน้อย อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  ดร.จำเนียร  โฉมงาม  ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย  ราษฎร ใน 3 ตำบล  ประกอบด้วย  ตำบลเข็กน้อย  ตำบลเขาค้อ  อำเภอเขาค้อ และ  ภูทับเบิก  ตำบลวังบาล  อำเภอหล่มเก่า  จังหวัดเพชรบูรณ์  ได้ร่วมกันปรึกษาหารือพูดคุยกันเรื่องการแก้ไขปัญหาที่ดินในพื้นที่ของทั้ง 3 ตำบล  ซึ่งเป็นปัญหาที่ดินทับซ้อนที่อยู่อาศัยและที่ดินทำกิน ของราษฎรที่ยืดเยื้อมายาวนาน


      ซึ่งที่ผ่านมาในแต่ละพื้นที่ราษฎรก็ได้สะท้อนปัญหาและความต้องการพร้อมแนวทางในการแก้ปัญหาของแต่ละพื้นที่ให้แก่นายกรัฐมนตรีไปหมดแล้ว  เพื่อให้รัฐบาลได้แก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ในเรื่องที่ดินตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป  ผลการร่วมหารือกันครั้งนี้สำเร็จลงด้วยดีเป็นที่พอใจของราษฎรอย่างยิ่ง

       ภายหลังการหารือเสร็จสิ้น ดร.จำเนียร  โฉมงาม  ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้เข้าร่วมการพูดคุยทั้งหมดก็ได้ร่วมงานประเพณีกินข้าวใหม่ม้ง ซึ่งจัดโดยชมรมทหารผ่านศึก ตำบลเข็กน้อย เพื่อรำลึกถึงบรรพชน  สร้างความสมัครสมานสามัคคี  และต้อนรับปีใหม่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นชื่นมื่นเป็นกันเอง.





เพชรชัยออนไลน์

      

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.